BÍ KÍP ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG - LÊ VĂN NGHĨA nghia Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018 No Comment


36 BÍ KÍP “ĐỌC VỊ” BẤT KÌ AI
Qua chương trình tivi
1. Thích xem chương trình thể thao: Tâm lí cạnh tranh cực kì mạnh mẽ, thích tiếp nhận thách thức, áp lực càng lớn, thể hiện càng tốt. Làm việc quen lập kế trước hành động sau, lên kế hoạch tỉ mỉ, dốc toàn lực theo đuổi.
2. Thích xem chương trình văn nghệ tổng hợp: Lạc quan, cởi mở, tâm địa lương thiện, không ghi thù hận. Kiểu người này khi đối mặt với sự vật, sự việc, có thói quen quan tâm tới mặt tích cực của chúng, biết thông cảm cho người khác.
3. Thích xem chương trình phỏng vấn, thăm hỏi: Tư duy tinh tế, tỉ mỉ, thích tranh luận, có phần cố chấp. Là người có chủ kiến, khi đưa ra bất kì quyết định gì, đều phải nghiêm túc cân nhắc, phân tích, tuyệt đối không hành sự lỗ mãng.
4. Thích xem chương trình kinh dị: Hay tò mò, tính cạnh tranh mạnh, chuyện gì cũng có thể thông suốt từ đầu đến cuối, dốc toàn lực làm việc. Thích theo đuổi cảm giác kích thích, không cam tâm bình thường.
5. Thích xem chương trình giải đố: Trí tuệ cao, năng lực tư duy mạnh, có thể bình tĩnh phân tích mọi vấn đề, tìm cho ra ngọn nguồn.
6. Người thích xem phim hài: Yêu cầu về cuộc sống không cao, là người khá kín đáo. Kiểu người này đa phần đều dùng sự hài hước để che giấu đi tìm cảm thực sự của mình, nhìn thì có vẻ hững hờ, nhưng nội tâm lại rừng rực như lửa.
Qua loại quả thích ăn
7. Người thích ăn chuối: Có năng lực hành động tương đối mạnh (bởi vì chuối có nhiệt lượng cao), nhưng đôi khi lại bướng bỉnh và lỗ mãng, khiến người khác khó xử, nam giới thì có khả năng xã giao tốt, nữ giới thì có tính cách nam giới hóa.
8. Người thích ăn đào: Nho nhã, lịch sử, có khiếu thẩm mỹ, có cách nhìn độc đáo về thời trang, nhưng nghĩ nhiều hơn làm. Trên con đường tình yêu, dễ tỏ ra ấu trĩ.
9. Người thích ăn lê: Tiết chế, thận trọng, lương thiện, thực sự cầu thị chứ không phù phiếm, có thể phối hợp với người khác, nhưng bảo thủ và tiêu cực, đôi khi còn quá mức tiêu cực, từ đó để mất đi cơ hội tốt, chỉ có chăm tiếp xúc với thế giới bên ngoài mới có thể hoàn thiện bản thân.
10. Người thích ăn quýt: Ôn hòa, có nỗi khổ ở trong lòng cũng không quên nở nụ cười, chú trọng cuộc sống gia đình, thích ăn uống, trò chuyện với bạn bè thân thiết.
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 FB: https://www.facebook.com/lnghia1234
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
11. Người thích ăn dưa hấu: Tính tình tốt, giỏi nhẫn nại, không bao giờ oán trách, cũng không tranh cãi, quan tâm, chu đáo với người khác. Khuyết điểm là thiếu nguyên tắc của riêng mình.
12. Người thích ăn dứa: Nhiệt tình hăng say, là kiểu người nằm mơ cũng đều liên quan tới chuyện lớn, luôn dốc toàn lực vào công việc, nhưng không muốn bị bó chân bó tay, không quá phục tùng lãnh đạo; yêu hận phân minh, cho nên thường quyết định yêu ghét người khác từ ấn tượng đầu tiên.
13. Người thích ăn nho: Thích khép mình, giỏi giữ bí mật; có khả năng thưởng thức cái đẹp, nhưng luôn cho người ta ấn tượng lạnh lùng khó tiếp xúc.
14. Người thích ăn mận: Không thể tiếp nhận lời phê bình của người khác, khó hòa đồng với người khác, còn kén chọn.
15. Người thích ăn dưa vàng hami: Nho nhã, kín đáo, có giấc mộng lớn, không thích bảo sao hay vậy, kiên trì với quan niệm của mình, có tham vọng, có chí tiến thủ.
16. Người thích ăn dâu tây: Lạc quan, nhiệt tình, biết chung sống với người khác, hiểu được rằng phải trân trọng mọi thứ tốt đẹp ở hiện tại. Họ dễ thỏa mãn, không ghen tị. Khuyết điểm là thiếu chí tiến thủ.
Qua thói quen đánh răng
17. Đánh răng trên dưới: Đây là cách đánh răng chính xác. Dùng cách đánh răng chính xác, chứng tỏ phương pháp học tập của họ chính xác, làm chuyện gì cũng chú trọng tới hiệu quả, nói cách khác, họ luôn muốn làm tốt công việc của mình, đồng thời phải đạt được hiệu quả cao. Kiểu người này biết yêu lấy mình, có chí tiến thủ, từ nhỏ đã biết cách sắp xếp cuộc sống của mình, giành lấy lợi ích mà mình đáng được hưởng. Họ tôn trọng quy tắc trò chơi trong cuộc sống, ghét người khác dùng thủ đoạn không công bằng để cạnh tranh với mình. Về phương diện giao tiếp với người, họ sẽ không để người khác lợi dụng mình, cũng sẽ không tiếp nhận lợi ích mà người khác vô duyên vô cớ mang tới cho mình.
18. Đánh răng trái phải: Người đánh răng kiểu này, khi làm việc thường chỉ chú trọng tới quá trình, mà không chú trọng tới hiệu quả. Ví dụ như quét nhà chẳng hạn, quét sạch hay không không phải là vấn đề chính mà họ quan tâm. Trong cuộc sống của chúng ta, kiểu người này chiếm đa số. Kiểu người này thường từ chối tiếp nhận sự vật đúng đắn. Đôi khi họ hiểu rõ rằng mình đã sai, nhưng họ vẫn sẽ tiếp tục để mình sai. Hoặc là, họ cảm thấy đột nhiên sửa chữa sai lầm, sẽ càng khiến người bên cạnh cảm thấy mình đã sai. Bởi vậy, kiểu người này có rất nhiều hành vi mang tính che đậy. Ví dụ, họ chẳng thích công việc của mình một chút nào, nhưng họ không dám đổi việc, thậm chí là còn làm ra vẻ yêu nghề kính nghiệp.
19. Chỉ đánh răng vào buổi sáng: Thường cực kì để tâm tới việc người khác nhìn nhận mình như thế nào. Bởi vì, họ đánh răng không phải là vì sức khỏe của bản thân, mà để xem người khác có bình luận gì về mùi lạ ở miệng họ không. Khi rời khỏi nhà vào mỗi buổi sáng, họ đều dùng trạng thái tốt nhất để đối diện với thế giới này. Từ nhỏ, kiểu người này đã quen với việc lấy kì vọng mà người khác dành cho mình làm mục tiêu phấn đấu. Đối với họ mà nói, lòng tin được xây dựng trên tiêu chuẩn mà người khác đánh giá mình, chứ không phải là tiêu chuẩn cuộc sống mà mình theo đuổi.
20. Chỉ đánh răng trước khi đi ngủ: Làm ra làm chơi ra chơi, thực sự cầu thị. Kiểu người này trước giờ không bao giờ lãng phí tinh lực của mình để làm những chuyện vô vị. Ở phương diện công việc, họ sẽ căn cứ vào thù lao mà mình đạt được, để tính toán nên tập trung bao nhiêu tinh thần và sức lực cho công việc; khi giao tiếp với người khác, họ sẽ biểu đạt lập trường của mình một cách rõ ràng, nhưng sẽ không có quá nhiều lời giải thích, càng không ngó ngàng tới cách nhìn nhận của người khác về mình. Xét từ góc độ thói quen vệ sinh, họ chỉ quan tâm tới cảm nhận của mình, mà hoàn toàn phớt lờ ảnh hưởng đối với xã hội.
21. Mỗi ngày đánh răng ba lần hoặc ba lần trở lên: Kiểu người này có tố chất thần kinh, nhiều chuyện họ phải làm đi làm lại hoặc làm xong rồi, kiểm tra đi kiểm tra lại mới có thể an tâm. Kiểu người này yêu cầu người yêu của mình phải không ngừng dùng các phương thức khác nhau để bày tỏ tình yêu đối với mình. Thoạt đầu, đối phương cảm thấy họ là một người theo đuổi sự lãng mạn, nhưng chẳng bao lâu sau sẽ cảm thấy thì ra họ là một người thiếu cảm giác an toàn. Kiểu người này xác thực là cực kì chú trọng vệ sinh cá nhân, nhưng có khả năng là bởi vì bạn khác giới từng chỉ trách họ không giữ vệ sinh răng miệng.
Qua cách ăn
22. Người thích đứng ăn: Chứng tỏ không chú trọng việc ăn uống lắm, chỉ cần có thể no bụng là được. Họ sẽ cố gắng để đơn giản hóa mọi thứ. Trong cuộc sống, không có tham vọng và dã tâm quá lớn, dễ thỏa mãn, tính cách ôn hòa, chu đáo với mọi người.
23. Người thích ăn ở nhà hàng: Khá lười, lại thích hưởng thụ. Kiểu người này không giỏi trong việc chăm sóc bản thân, nhưng hi vọng người khác có thể hiểu được tâm tình của mình, sau đó quan tâm và chăm sóc mình. Họ không dễ hi sinh vì người khác.
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 FB: https://www.facebook.com/lnghia1234
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
24. Người thường ăn cơm ở nhà: Ở một mức độ nào đó mà nói chứng tỏ họ khá coi trọng gia đình, có trách nhiệm. Họ không thích được người khác chăm sóc và phục vụ cho lắm, bởi vì như vậy khiến họ cảm thấy không được tự tại, họ thích tự mình động tay hơn.
Qua loại đồ ăn
25. Người thích ăn đồ thanh đạm: Luôn chú trọng xã giao, giỏi tiếp cận người khác, tính tình hiền hòa, nhưng tính độc lập không cao, không thích làm việc một mình. Đối với người thích ăn đồ thanh đạm, quá trình trao đổi chất tương đối chậm, bởi vậy không thuộc loại người có tư duy vô cùng nhanh nhạy, xử lí công việc ung dung, bình thản, nhưng thiếu khả năng chỉ huy và năng lực quyết đoán.
26. Người thích ăn ngọt: Thông thường đều nhiệt tình, cở mở, dễ gần, nhưng có phần yếu đuối, nhát gan.
27. Người thích ăn chua: Có chí tiến thủ, nhưng tính tình lầm lì, không giỏi giao tiếp, gặp chuyện gì cũng thích để tâm vào chuyện vụn vặt, không có bạn bè thân thiết.
28. Người thích ăn cay: Giỏi suy xét, có chủ kiến, ưa nhẹ không ưa nặng, thích bới lông tìm vết người khác.
29. Người thích ăn mặn: Đa phần đều khá thận trọng, có lễ độ, làm việc có kế hoạch, vất vả vùi đầu vào công việc, nhưng thường xem nhẹ tình cảm giữa người với người, có phần giả dối. Nguyên nhân là bởi muối có nhiều ion dương như natri, kali, canxi, magie, ion kim loại là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, nói cách khác, nó là mắt xích quan trọng của hoạt động tư duy lí tính, bởi vậy người thích ăn mặn có khả năng lên kế hoạch, sắp xếp công việc tốt, nhưng thường không đủ tư duy cảm tính, do vậy mà tương đối lãnh đạm.
30. Người thích ăn đồ ăn sống lạnh: Có hứng thú dạt dào với môi trường tự nhiên, khá kiên cường, nhưng không thích thể hiện mình, khó gần.
31. Người thích ăn đồ luộc, nấu: Tính tình hòa nhã, dễ tiếp xúc, thích hoang tưởng, nhưng không để tâm xem liệu cái mà mình hoang tưởng có thể trở thành hiện thực hay không.
32. Người thích ăn đồ nướng: Thường có chí tiến thủ, khá chuyên tâm, dễ nổi nóng, thích đưa ra chủ ý nhưng thiếu dũng khí quyết đoán kịp thời.
33. Người thích ăn đồ chiên rán: Ưa mạo hiểm, thích tức cảnh sinh tình, có ước muốn làm nên sự nghiệp, nhưng không chịu nổi vấp ngã, có lúc dễ nổi nóng.
34. Người thích ăn thịt: Đa phần đều chi phối ham muốn của người khác, muốn làm thủ lĩnh, có tinh thần tiến thủ. Thông thường, người thích ăn thịt cũng là người khá giỏi xã giao.
35. Người thích ăn cơm: Thường tự tán thưởng mình; xử lí công việc chừng mực, khá linh hoạt, nhưng tinh thần tương trợ kém, không thích giúp đỡ người khác.
36. Người thích ăn đồ ăn làm từ bột mì: Có tài ăn nói, dễ thổi phồng sự vật, ý chí không kiên định cho lắm, dễ đánh mất lòng tin.
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 FB: https://www.facebook.com/lnghia1234
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment