CÁCH TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO ADS - LÊ VĂN NGHĨA nghia Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018 No Comment

Cách tối ưu chi phí quảng cáo

Bước 1: Xác định giá comment hòa vốn, giá comment tối ưu ( Đang update)
  • Giá commennt vượt quá điểm hòa vốn thì hạ về tiền thấp nhất hoặc tắt đi ( Nên hạ về mức thấp 20K - 30K một ngày - Vì có nhóm quảng cáo có ngày rẻ, ngày đắt)
  • Giá comment ở mức tối ưu, hoặc rẻ dưới mức tối ưu thi bung ngân sách
Bước 2: Tạo tệp đối tượng tùy chỉnh và mở rộng và chạy tệp này

  1. Chạy tệp những người đã thích trang (Ngân sách 30K - 50K/1 ngày)
  2. Chạy tệp những người đã tương tác với trang ( Ngân sách 99K /1 ngày)
  3. Chạy tệp mở rộng 1% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
  4. Chạy tệp mở rộng 1 - 2% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
  5. Chạy tệp mở rộng 2 - 3% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
Bước 3: Đối với chạy phủ bung ngân sách rộng target không quá sâu ( Tệp 1tr - 2tr người)

  1. Loại trừ những tỉnh thành không mua hàng của bạn hoặc mua hàng cực ít
  2. Loại trừ tệp quản trị viên trang FB hoặc thanh toán chi tiêu FB hàng tháng
  3. Loại trừ tệp đã tạo ở bước 2 ( tránh chạy trùng tệp ở bước 2)
Bước 4: Sản xuất content và test content liên tục
( Khâu rất quan trọng để hạ chi phí Ads)
Bên mình một ngày thường sản xuất 2 - 4 content quảng cáo mỗi ngày. Đưa content ra tệp tạo ở bước 2 để test.
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment