Cách tối ưu chi phí quảng cáo
Bước 1: Xác định giá comment hòa vốn, giá comment tối ưu ( Đang update)
- Giá commennt vượt quá điểm hòa vốn thì hạ về tiền thấp nhất hoặc tắt đi ( Nên hạ về mức thấp 20K - 30K một ngày - Vì có nhóm quảng cáo có ngày rẻ, ngày đắt)
- Giá comment ở mức tối ưu, hoặc rẻ dưới mức tối ưu thi bung ngân sách
Bước 2: Tạo tệp đối tượng tùy chỉnh và mở rộng và chạy tệp này
- Chạy tệp những người đã thích trang (Ngân sách 30K - 50K/1 ngày)
- Chạy tệp những người đã tương tác với trang ( Ngân sách 99K /1 ngày)
- Chạy tệp mở rộng 1% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
- Chạy tệp mở rộng 1 - 2% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
- Chạy tệp mở rộng 2 - 3% những người đã mua hàng SĐT ( Hoặc những người đã nhắn tin với trang)
Bước 3: Đối với chạy phủ bung ngân sách rộng target không quá sâu ( Tệp 1tr - 2tr người)
- Loại trừ những tỉnh thành không mua hàng của bạn hoặc mua hàng cực ít
- Loại trừ tệp quản trị viên trang FB hoặc thanh toán chi tiêu FB hàng tháng
- Loại trừ tệp đã tạo ở bước 2 ( tránh chạy trùng tệp ở bước 2)
Bước 4: Sản xuất content và test content liên tục
( Khâu rất quan trọng để hạ chi phí Ads)
Bên mình một ngày thường sản xuất 2 - 4 content quảng cáo mỗi ngày. Đưa content ra tệp tạo ở bước 2 để test.
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
No Comment