HỌ GIÀNH THANH TOÁN KHÔNG PHẢI VÌ HỌ DƯ TIỀN MÀ VÌ... - LÊ VĂN NGHĨA nghia Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018 No Comment


Trong cuộc sống, người thích chủ động thanh toán tiền, không phải bởi vì người ta dư dả. Mà là người ta xem trọng tình bạn hơn tiền bạc.
Trong công việc, người tình nguyện nhận nhiều việc về mình, không phải bởi vì người ta ngốc. Mà là người ta hiểu được ý nghĩa của trách nhiệm.
Sau khi cãi nhau người xin lỗi trước, không phải bởi vì người ta sai. Mà là người ta trân trọng người bên cạnh mình.
Người tình nguyện giúp đỡ người khác, không phải vì nợ người đó cái gì. Mà là người ta xem người đó là bạn!
Hãy trân trọng những người đối xử tốt với bạn, có vay thì hãy có trả. Có nhận thì hãy có cho.
Suốt ngày chăm chăm, chỉ mong lợi lộc, điều tốt đẹp đến với mình mà không biết giúp đỡ người khác, không chia sẻ điều hay. Cái miệng thì soi mói nói xấu kẻ khác, ấy là kẻ dại.
Làm người, đừng sống như thế. Mình nên khôn, nhưng "khôn ngoan" khác với "khôn lỏi"
➡️ NHẬN CHẠY QUẢNG CÁO cho các fanpage bán hàng online, Shop, Spa, Thẩm mỹ viện, Salon, Doanh nghiệp,...
➡️ Nếu bạn muốn kinh doanh online DỄ DÀNG và HIỆU QUẢ hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay
👉 FB: https://www.facebook.com/lnghia1234
👉 "HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN THÀNH CÔNG"
☎️ GỌI SĐT: 01668247440 TƯ VẤN MIỄN PHÍ
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment